CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG ĐỨC TRÂN

Hình thức vận chuyển: Viettel Post

Đơn vị vận chuyển không cần cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Mà doanh nghiệp sẽ gửi kèm chứng từ hóa đơn khi đóng gói đơn hàng, đồng thời sẽ gọi và quay video gửi cho khách hàng trước lúc bàn giao cho đơn vị vận chuyển.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, công ty đảm bảo có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.           

  • Phạm vi giao hàng:
    • Các khu vực được giao hàng trong nội thành < 5km được miễn phí, >5km sẽ tùy vào từng mặt hàng và số lượng cân nặng để tính
    • Các khu vực ngoại tỉnh sẽ phục thuộc vào từng khu vực và dựa vào phí do các bên vận chuyển (bưu điện, xe thồ, xe tải) tính.
  • Thời gian giao hàng:
    • Thời gian xử lý đơn hàng: trong ngày sau khi nhận được thông tin đặt hàng
    • Thời gian giao hàng dự kiến: trong thành phố sẽ giao trong ngày còn các khu vực khác sẽ gia động  2 - 3 ngày ( ngoại trừ các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian giao hàng ví dụ: ngày lễ, điều kiện thời tiết.
  • Phí giao hàng:
    • Cách tính phí giao hàng (theo đơn hàng, theo cân nặng, theo khu vực). Sẽ không có biểu phí cụ thể mà sẽ phụ thuốc vào bên thứ 3.
    • Miễn phí giao hàng (nếu có) cho các đơn hàng đạt giá trị nhất định trong khu vực nội thành bán kính 5km 
  • Hình thức giao hàng:
    • Giao hàng tận nơi
    • Giao hàng tại cửa hàng
    • Giao hàng qua đơn vị vận chuyển thứ ba 
  • Quy trình giao hàng:
    • Các bước thực hiện giao hàng
    • Yêu cầu của khách hàng khi nhận hàng
    • Thủ tục đổi trả hàng (nếu có)

Các bước cơ bản trong quy trình giao hàng:

  • Tiếp nhận đơn hàng:

    • Khách hàng đặt hàng qua website, điện thoại, hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
    • Hệ thống tiếp nhận thông tin đơn hàng: sản phẩm, số lượng, địa chỉ giao hàng, thông tin liên hệ.
    • Liên hệ xac nhận đơn hàng rồi mới đóng hàng
  • Xử lý đơn hàng:

    • Kiểm tra lại thông tin đơn hàng.
    • Đóng gói sản phẩm: đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt. trong quá trình vận chuyển.
    • In mã vận đơn.
  • Giao hàng:

    • Chọn đơn vị vận chuyển phù hợp.
    • Bàn giao hàng hóa cho đơn vị vận chuyển.
    • Theo dõi quá trình vận chuyển.
  • Nhận hàng và xác nhận:

    • Khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng hóa.
    • Khách hàng xác nhận việc nhận hàng.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zalo
Hotline
Công Ty TNHH Đức Trân